You are currently viewing เพ้นท์ หรือ สัก ต่างกันยังไงแบบไหนดีกว่ากัน

เพ้นท์ หรือ สัก ต่างกันยังไงแบบไหนดีกว่ากัน

คนที่คิดว่ากำลังจะสักนั้น ทางแอดมินก็เข้าใจว่าต้องการที่จะแสดงออกถึงสิ่งที่รัก สิ่งที่เป็นตัวตนอย่างยิ่ง แต่ทางเลือกที่จะช่วยทำให้มั่นใจยิ่งขึ้นมาต้องการที่จะสักจริงๆนั่นคือการ เพ้นท์ ดูเสียก่อนว่าเราชอบรอยที่เราจะสักจริงๆไหม

เพ้นท์ คืออะไร

เพ้นท์คือการนำน้ำหมึกเข้มข้นมาระบายลงในร่างกาย ตามลายที่เราต้องการที่จะให้เป็นร่องรอยตามจุดต่างๆของร่างกาย โดยรอยเพ้นท์นั้นมักจะหายไปในระยะเวลาประมาณ 3-7 วัน แล้วแต่ว่าเราจะขัดถูบริเวณดังกล่าวมากน้อยเพียงใด ซึ่งรอยที่เกิดขึ้นก็เหมือนรอยสักมากๆ แต่มันจะรอยที่อยู่เพียงชั่วคราวเท่านั้น และข้อดีอีกอย่างของการเพ้นท์คือหลังจากที่เพ้นท์เสร็จก็จะสวยตามที่ต้องการทันที

สัก คืออะไร

ส่วนการสักคือการที่สร้างตำหนิถาวร ซึ่งหากได้สักไปแล้วก็ไม่สามารถจะแก้ไขให้อยู่ในสภาพเดิมได้อีก และกว่ารอยสักจะสวยงามตามที่ต้องการก็ต้องใช้ระยะเวลาให้ผิวหนังฟื้นฟูสภาพสักพัก หากมั่นใจแล้วว่าต้องการที่จะสักลงบนผิวหนังและได้ลายที่ต้องการแล้วจริงๆ ก็บอกได้เลยว่าไปสักได้เลย

ลองเพ้นท์ดูก่อนก็ไม่เสียหาย

แอดมินแนะนำว่า หากคุณจะเริ่มสักครั้งแรกนั้น ให้ลองเพ้นท์ดูก่อน เนื่องจากหากเพ้นท์ไปแล้วจริงๆ เกิดความรู้สึกไม่ชอบขึ้นมา ก็จะสามารถแก้ไขได้ทันท่วงที หลังจากที่ได้ลายสักที่ต้องการแล้ว ก็หาเวลาว่างๆไปลองทำกิจกรรมอื่นๆดู

Posted by Alpha88 แทงบอลออนไลน์168